บริการจัดทำ ดูแลเว็บไซต์และกราฟิก แบบเหมาจ่ายรายเดือน ใช้บริการของเราแทนการจ้างพนักงานประจำ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและป้องกันความเสี่ยง


 จ่ายเงินเดือนเพียงครั้งเดียว! เพื่อรับ! 📱บริการจัดทำ ดูแลเว็บไซต์ และกราฟิกของคุณ  แทนที่จะจ้างพนักงานประจำ เราช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายและป้องกันความเสี่ยงในการบริหารงานเว็บไซต์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เรามีบริการครบวงจรสำหรับเว็บไซต์ของคุณ


-สร้างและเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ภายในเดือนแรก เพื่อให้คุณได้เริ่มต้นใช้งานเว็บไซต์ของคุณโดยรวดเร็ว

-เราไม่จำกัดจำนวนครั้งในการอัปเดตเนื้อหาเว็บไซต์ของคุณ เพราะเราเข้าใจความสำคัญของการอัปเดตข้อมูลอยู่เสมอ

-หากมี Bug หรือข้อผิดพลาดใด ๆ เกิดขึ้น เราจะแก้ไขให้คุณโดยทันที

-เพื่อรักษาความปลอดภัยและเพิ่มความเร็วในการเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณ เราใช้ CDN และ SSL

-เราสามารถติดตั้ง Plugin เสริมต่าง ๆ ที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มฟังก์ชันเพิ่มเติมให้กับเว็บไซต์

-คุณจะได้รับโดเมนเนมฟรีสำหรับเว็บไซต์ของคุณ โดยมีระยะเวลาใช้งานไม่จำกัด

-เพื่อให้คุณมีพื้นที่เหลือเพียงในการเก็บข้อมูลเว็บไซต์ของคุณ เรามีเว็บโฮสติ้งพื้นที่ขนาด 5GB ให้บริการฟรี โดยมีระยะเวลาใช้งานไม่จำกัด

-เพื่อความปลอดภัยและการสำรองข้อมูล เราจะสำรองข้อมูลเว็บไซต์และฐานข้อมูลของคุณให้รายสัปดาห์

-เรายังสามารถติดตั้งการวิเคราะห์ของ Google และ Facebook pixel เพื่อให้คุณสามารถติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลในการตลาดออนไลน์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่คุณคาดหวังและช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นในทุกๆ ด้านของการบริหารเว็บไซต์และการตลาดออนไลน์ของคุณ!


สร้างและดูแลเว็บไซต์ จัดทำงานกราฟิก ด้วยทีมงานมืออาชีพ

-ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท/เดือน 


รายละเอียด🌐

https://intervision.co/th/services/15/Website-and-Graphic-Design-Monthly-Subscription-Service


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บริการ Virtual Reality (VR 360°)