เริ่มสมัครใช้งานนามบัตรดิจิตอล (VCard) ฟรี!! อัพเดทนามบัตรดิจิตอลของคุณอย่างง่ายดายด้วยบัญชีส่วนตัวของคุณเอง

 


การสื่อสารออนไลน์ในปัจจุบัน ความปลอดภัยกลับกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่เราต้องคำนึงและช่วยลด

ภาวะโลกร้อนอย่างเช่น กระดาษ นามบัตรดิจิตอลของเรากลายเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างมาก

ในการช่วยให้การสื่อสารออนไลน์ความปลอดภัยและมั่นใจได้อย่างแท้จริง

นามบัตรดิจิตอลไม่เพียงแค่เป็นสิ่งที่แสดงข้อมูลส่วนตัวของเรา เช่น ชื่อ, ที่อยู่, หรือรูปถ่าย เท่านั้น

ยังเป็นหนึ่งในวิธีที่เราสามารถใช้ในการพิสูจน์ตัวตนของเราในโลกออนไลน์อย่างปลอดภัย

คุณสามารถเชื่อมต่อ สื่อสารกับคนอื่นๆได้ง่ายและน่าเชื่อถือ

https://www.youtube.com/watch?v=fjgdnWU24V0&ab_channel=Intervision

นอกจากนี้, นามบัตรดิจิตอลยังช่วยให้เราสามารถควบคุมข้อมูลส่วนตัวของเราอย่างปลอดภัย

เราสามารถกำหนดระยะเวลาการใช้งาน, ปรับแต่งรหัสความปลอดภัย, และควบคุมข้อมูลของเราในทุกๆ ขณะ ทุกที่

ช่องทางการติดต่อ

Tel. 02-017-7775

Line:@intervision

Instagram: Intervision.business

Website: www.intervision.co/th

E-Mail: admin@intervision.co

.

#Intervision #รับเขียนโปรแกรม #บริษัทรับเขียนโปรแกรม #หาคนเขียนโปรแกรม

#รับทำเว็บไซต์ #ออกแบบเว็บไซต์ #businesscard #business #Executive

#Sales #Admin #manager #marketing

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บริการ Virtual Reality (VR 360°)