ซอฟแวร์สำเร็จรูป VS จ้างบริษัทเขียนซอฟต์แวร์แบบไหนดีกว่ากัน



 

ซอฟแวร์สำเร็จรูป VS จ้างบริษัทเขียนซอฟต์แวร์แบบไหนดีกว่ากัน

เมื่อพูดถึงการซื้อซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจของคุณ คุณมีตัวเลือกซอฟต์แวร์สำเร็จรูป หรือ การจ้างบริษัทให้เขียนซอฟต์แวร์แบบกำหนดเอง ทั้งสองตัวเลือกมีข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นมาดูรายละเอียดกันดีกว่า

ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปหรือที่เรียกว่าซอฟต์แวร์ที่จำหน่ายทั่วไป เป็นซอฟต์แวร์ที่สร้างไว้ล่วงหน้าและพร้อมสำหรับการซื้อ มีข้อดีหลายประการ ประการแรก โดยปกติแล้วจะคุ้มค่ากว่าเนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องลงทุนในกระบวนการพัฒนา นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปมักได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้ว โดยมีการอัปเดตและการสนับสนุนจากผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ สามารถนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเวลา

✖ในทางกลับกัน✖


การจ้างบริษัทเพื่อเขียนซอฟต์แวร์แบบกำหนดเองจะนำเสนอโซลูชันที่ปรับให้เหมาะสม คุณสามารถทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมพัฒนาเพื่อให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ของคุณตรงตามความต้องการทั้งหมดของคุณ ซอฟต์แวร์แบบกำหนดเองสามารถออกแบบให้ผสานรวมกับระบบที่มีอยู่ของคุณได้อย่างราบรื่น ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพ คุณสามารถควบคุมฟังก์ชันการทำงาน ส่วนติดต่อผู้ใช้ และความสามารถในการปรับขนาดของซอฟต์แวร์ได้มากขึ้น


*แล้วตัวเลือกไหนดีกว่ากัน* ขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณ ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณมีงบประมาณที่จำกัด การดำเนินงานขนาดเล็ก และโซลูชันที่มีอยู่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ ซอฟต์แวร์แบบกำหนดเองเหมาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการโซลูชันเฉพาะตัวที่สอดคล้องกับกระบวนการทางธุรกิจของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าจะมีต้นทุนที่สูงกว่าก็ตาม


ข้อมูลเพิ่มเติม

https://intervision.co/th/blog/60/www.intervision.coIntervision-BlogPackaged-Software-And-Custom-Software


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บริการ Virtual Reality (VR 360°)